วิธีแก้ จอขึ้น out of rangz เวลาเข้าเกมส์ เค้าเตอร์


1. คลิ๊กขวาที่ตัวเข้าเกมส์เค้าเตอร์ เลือก Properties

2. ตรงช่อง target เพิ่ม -gl -w 800 ด้านหลังสุด
(ในรูปเป็นภาพประกอบเฉย ๆ นะครับ อย่าลืมใส่ 
-gl -w 800 เพิ่ม )

เช่น
"D:\Program Files\Valve\hl.exe" -game cstrike  -gl -w 800

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 ธันวาคม 2554 เวลา 20:25

    สุดยอด

    ตอบลบ
  2. ขอเมล เจ้าของบล็อค ด้วย ครับๆๆๆ
    มีเรื่องจะถาม หรือ แอด เมลผมที
    title11444@hotmail.co.th

    ตอบลบ
  3. ติดต่อผมได้โดยการ ส่ง e-mail มาที่
    r3alkuboy@gmail.com
    ผมไม่ค่อย on msn นะคับ ส่งเมล์มาสะดวกสุดครับ

    ตอบลบ
  4. ผมลองทำเเล้วคับบ

    เเต่มันก็ยังเป็นเหมือนเดิมอีกอ่ะคับบ~!!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันใม่หายอ่ะคับบ

      เป็นเหมือนเดิมเป๊ะ!เลย

      ลบ
    2. ตอนนี้ผมทราบวิธีนี้วิธีเดียวเลยครับ ไม่ทราบวิธีอื่นจริง ๆ ครับ

      ลบ
  5. เเล้ววิธีนี้มันทำกับ counter strike ได้กับทุกเวอร์ชั่นเลยหรอคับบ~!!

    ตอบลบ
  6. ผม ลอง แต่ กด ok ไม่ได้ อ่ะ คับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ17 เมษายน 2556 เวลา 13:55

    เเต่ผมทำได้

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่เลยครับ หากมีคำถามหรือข้อแนะนำติชมเชิญที่ FACEBOOK
http://www.facebook.com/THCSClub